Giới Thiệu Về AVAYA – Giải pháp Contact Center

Avaya là công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ có trụ sở chính tại Santa Clara – California. Avaya chuyên cung cấp các giải pháp dành cho truyền thông doanh nghiệp, đặc biệt là các giải pháp về truyền thông hợp nhất (Unified Communication), Trung tâm Liên lạc (Contact Center) và các dịch vụ chuyên nghiệp. Hiện nay Avaya có hơn 220.000 khách hành trên toàn cầu. Avaya được xếp hạng cao nhất về giải pháp Trung tâm Liên lạc và hạng nhì về giải pháp Truyền thông Hợp nhất với môi trường cộng tác.

Với xu hướng hiện nay trên toàn cầu nói chung và ở Việt Nam nói riêng, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã buộc các nhà cung cấp giải pháp phải chuyển mình và cập nhật sản phẩm của mình theo kịp thời đại. Avaya cũng không đi ngoài xu hướng này và đã cải tiến các sản phẩm và giải pháp của mình để cung cấp các giải pháp tốt nhất và phù hợp với sự phát triển chung về công nghệ của toàn cầu.

Các công nghệ tiên tiến hiện nay cũng được Avaya ứng dụng và đưa vào giải pháp của mình. Chẳng hạn như: Trí tuệ Nhân tạo (Artificial Intelligence), Machine Learning, ChatBot…

Các giải pháp chủ lực của Avaya được chia ra thành nhiều mảng đặc thù. Đó là các mảng như: Trung tâm Liên lạc và Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience & Contact Center), Truyền thông Hợp nhất (Unified Communications), Truyền thông theo Thời gian thực (Real-time Communications) và Đám mây (Cloud).

Mô hình 1: Tổng Quan về giải pháp AVAYA

Mô hình 2: Tổng quan về giải pháp AVAYA

No Tags

Relatest posts